Home
Home » » Chữa bệnh sỏi thận bằng quả đu đủ xanh

Chữa bệnh sỏi thận bằng quả đu đủ xanh

In bài này
Mấy hôm rồi điều trị cho ông già mình bị bệnh sỏi thận, tình cờ mình đã phát hiện ra một bài thuốc dân gian khá hay, xin được chia sẻ cùng các bạn để tham khảo, nếu ai có bệnh sỏi thận thì mách cho họ để điều trị coi như tạo thêm phúc vậy.

Mình có thấy sách báo có nói về các chữa sỏi thận bằng: quả dứa, bằng quả chối hột, hôm nay xin giới thiệu một loại quả nữa rất tốt là quả đu đủ xanh.

1 - Hái quả đu đủ xanh trên cây ( loại quả ra không quá già còn tươi và đã có thể ăn được ), giữ nguyên nhựa là tốt nhất.
2 - Rửa sạch, cắt đầu cuống bỏ đi, bỏ hạt bên trong, cho vào trong quả vài hạt muối
3 - Hấp cách thủy quả đu đủ xanh sau đó cho người bệnh ăn. Nam giới ăn 07 quả trong 07 ngày hoặc bữa liên tục. Nữ giới ăn 09 quả trong 09 ngày hoặc 09 bữa liên tục.
4 - Sau khi ăn xong, người bị bệnh sẽ có cảm giác đau hơn, lúc này sỏi thận có hiện tượng tách rời khỏi vị trí lưu sỏi ban đầu để ra ngoài, khoảng 2 - 3 tuần sau khi kết thúc ăn thì theo dỏi trong nước tiểu sẽ thấy viên sỏi của người bệnh ra ngoài.

Người bệnh nên uống nhiều nước, có thể uống thêm nước kim tiền thảo tươi hoặc nước râu ngô tươi thay nước uống bình thường là tốt nhất.

>> Tìm hiểu thêm về: Bệnh sỏi thận

0 Bình luận:

Đăng nhận xét

Quý bạn kính mến !

Quý bạn đang xem trang web của gia đình mình ! xin hãy để lại những lời bình luận chân thành nhất !

Xin cảm ơn !

Next previous home
 
Friend links : Du lịch 360 độ ~ Danh lam thắng cảnh | Người Bạn Tua ~ Hơn cả đi Du lịch
© 2012. Công Chúa Nước Dừa | Thiết kế: Father | Email: lanthanh9911@gmail.com | Web: http://congchuanuocdua.blogspot.com/