Home
Home » , , » " Bà nội trợ " hay em bé Nam Bộ

" Bà nội trợ " hay em bé Nam Bộ

In bài này
Xin chia sẻ với các bạn những tấm hình tớ chụp ngày 20/4 lúc này tớ tròn 6 tháng 15 ngày.
Mẹ tớ vừa gội đầu xong, thấy cái khăn đẹp quá nên đã đội thử cho tớ và làm vài kiểu

Bà Nội Trợ hay em bé Nam Bộ các bạn nhỉ ?
Kiểu này là mẹ của mình chụp đấy
Úi tay ai đây nhỉ
Lúc này Công chúa có vẻ mỏi roài
Tớ lại lấy được thăng bằng rùi
Còn nữa............

0 Bình luận:

Đăng nhận xét

Quý bạn kính mến !

Quý bạn đang xem trang web của gia đình mình ! xin hãy để lại những lời bình luận chân thành nhất !

Xin cảm ơn !

Next previous home
 
Friend links : Du lịch 360 độ ~ Danh lam thắng cảnh | Người Bạn Tua ~ Hơn cả đi Du lịch
© 2012. Công Chúa Nước Dừa | Thiết kế: Father | Email: lanthanh9911@gmail.com | Web: http://congchuanuocdua.blogspot.com/