Home
Home » , » Bà bầu chăm chồng đau bụng nằm viện

Bà bầu chăm chồng đau bụng nằm viện

In bài này
Bố mẹ ( chụp lúc mẹ mang bầu con 4 tháng )
Có lẽ chuyến tour xuyên việt nửa tháng cùng với thời gian sinh hoạt thất thường do công việc của người hướng dẫn viên du lịch, mà sau khi tạm biệt đoàn khách Thành ủy TP Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc xong là mình lăn ra ốm. Mình là kẻ sương gió, từng nhịn đói và chịu rét cũng chẳng ngại, nhưng bệnh tật thì có chừa ai bao giờ. Căn bệnh quái ác từ ngày cấp 3 mình hay mắc phải mà mỗi lần bị lại làm mẹ bao vất vả cực nhọc - bệnh Thổ & Tả, ấy là căn bệnh của mình, nó hay bị vào ban đêm, bụng đau, đi ngoài như nước ( Tả ) sau đó là nôn thốc nôn tháo ( Thổ ). Ngày còn sv mình đã đi khám và chụp chiếu kĩ lắm nhưng đã thành chu kì cứ 1 đến 2 năm mình lại bị một trận và như đã thành thông lệ cứ nhập viện, truyền vài chai nước, tiêm mấy mũi tiêm sau đó xuất viện, đau lẩm nhẩm vài ngày là khỏi.

Có thể bệnh đau bụng của mình bắt đầu từ ngày còn là cậu học trò trường huyện, ăn trưa xong vội vàng đạp xe 7 km để kịp giờ vào lớp nên phá dạ dày và đau bụng. Nhớ lại những lần ấy còn ở bên mẹ, thấy mẹ phục vụ con mà tim còn đau hơn cả cơn đau bụng.

Vậy mà hôm nay cơn đau bụng quái ác lại trở về với mình khi vợ mình đang mang bầu tháng thứ 7 cô con gái đầu lòng của hai vợ chồng.
Quằn quại bảo vợ đi mua thuốc uống vào nôn ra hết, nên vợ vội vàng gọi cái taxi đưa chồng vào viện Nam Thăng Long, hic số đen đau bung leo cả 2 tầng rùi cuối cùng mới đến phòng cấp cứu.

Truyền 2 chai nước liên tục, tiêm một mũi và uống mấy viên thuốc mình thiếp đi trong giấc ngủ li bì. Chỉ thương vợ bụng to ko nhờ ai chăm được nên phải ngồi trong cái mưa nắng thất thường của trời HN gần 4h liền.

Bình thường giờ ấy ở nhà vợ được nằm để nghỉ ngơi vậy mà hic hic ! ôi bao giờ mình mới hết làm khổ mẹ, vợ nữa đây.

0 Bình luận:

Đăng nhận xét

Quý bạn kính mến !

Quý bạn đang xem trang web của gia đình mình ! xin hãy để lại những lời bình luận chân thành nhất !

Xin cảm ơn !

Next previous home
 
Friend links : Du lịch 360 độ ~ Danh lam thắng cảnh | Người Bạn Tua ~ Hơn cả đi Du lịch
© 2012. Công Chúa Nước Dừa | Thiết kế: Father | Email: lanthanh9911@gmail.com | Web: http://congchuanuocdua.blogspot.com/